Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tăng thứ hạng tripadvisor và góc nhìn của người thực hiện

Tăng thứ hạng tripadvisor


Tripadvisor hiện nay gần như là một "bản đánh giá chuẩn" cho các dịch vụ của các công ty liên quan đến các dịch vụ về du lịch, ăn uống và một số dịch vụ liên quan.

Qua Tripadvisor, khách hàng sẽ biết được, các "khách hàng" trước đó đã đánh giá về chất lượng dịch vụ của bên bạn như thế nào. Dựa vào các đánh giá đó mà khách hàng mới sẽ quyết định xem có đặt dịch vụ bên bạn hay không.




Tuy nhiên, hiện nay có một tình trạng chung mà các công ty thường gặp phải đó là các khách hàng tốt có cảm nhận tốt thì lại ít có thời gian lên tripadvisor để viết review cho bạn, các các khách hàng không có cảm nhận tốt thì lại lên tripadvisor phàn nàn về dịch vụ của bạn.

Để giải quyết một phần nào đó vấn đề gặp phải này, công ty TNHH Giá Trị Thực Việt Nam cung cấp cho các bạn một giải pháp tăng lượng review của khách hàng đối với dịch vụ của bên bạn.

Nhưng ...

Một câu hỏi đặt ra là, tăng bao nhiêu reviews cho đủ, và tăng như vậy sẽ giải quyết được vấn đề gì cho các bạn?

Chúng tôi xin khẳng định là chúng tôi không giải quyết vấn đề thay các bạn được, nếu dịch vụ của các bạn không tốt thì chúng tôi có hỗ trợ các bạn bao nhiêu cũng không đủ, mà song song với việc "đánh bóng" trên tripadvisor, các bạn cần phải cải thiện lại các dịch vụ của bên bạn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ đưa ra các gói hữu hạn và số lượng không quá lớn các review khách hàng có thể đặt chúng tôi hàng tháng, đồng thời, trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án để cải thiện lại hình ảnh, các giải pháp marketing cũng như tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Một lần nữa, chúng tôi khẳng định là chúng tôi không thể giải quyết được các vấn đề về chất lượng dịch vụ của các bạn mà để có được các review thực sự của khách hàng, các bạn phải nâng được chất lượng dịch vụ của mình lên.

Bài viết được viết bởi: Công ty TNHH Giá Trị Thực Việt Nam

13 nhận xét:

  1. Chào anh,
    Công ty của em có cung cấp dịch vụ quà tặng souvenir Made in Vietnam cho khách du lịch và có nhu cầu tăng hạng trong TripAdvisor trong thời gian opening. Anh vui lòng gửi báo giá mới nhất cho em theo email bên dưới nhé.
    phuonganh2031@gmail.com
    Cheers!
    PA

    Trả lờiXóa
  2. Chào Anh!
    Nhà hàng em ẩm thực và phục vụ đều tốt, vì nhà hàng mới mở nên lượng khách xài TripAdvisor đến nhà hàng rất ít, em muốn nhờ anh nâng review lên 1001 hết bao nhiêu báo giá giùm em longhoip@yahoo.com thanks anh

    Trả lờiXóa
  3. Hi bạn, mình kinh doanh homestay, muốn tăng review lên 50. Bạn báo giá giúp mình với!

    Trả lờiXóa
  4. bạn ơi, báo giá giúp mình do daonh nghiệp mình mới nên muốn có thêm review của khách còn vấn đề chất lượng bên mình sẽ care .
    email : hoaisangle@gmail.com
    many thanks bạn

    Trả lờiXóa
  5. cần tư vấn hiện tại e có 1 ks nhỏ khoảng 10 phòng đang muốn gia tăng lượng khách trên các trang đặt phòng online .
    email của e : thainguyen130295@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Chào bạn, mình cần tư vấn hiện tại mình có chục căn hộ khách sạn đang muốn gia tăng lượng khách trên các trang đặt phòng online .
    email của e : huongtt@thegioichungcu.vn

    Trả lờiXóa
  7. chào bạn mình đang kinh doanh hostel quy mô nhỏ có 3 phòng, muốn tăng lượng khác đặt phòng online. bạn tư vấn giúp mình nhé, email của mình là thanhtam.dong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. chào bạn mình đang kinh doanh hostel quy mô nhỏ có 3 phòng, muốn tăng lượng khác đặt phòng online. bạn tư vấn giúp mình nhé, email của mình là thanhtam.dong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Mình kinh doanh cửa hàng mua sắm Cần tăng hạng,review trên Tripadivisor thì cần làm gì và chi phí bao nhiêu?
    báo giá giúp mình email : kkevil183@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. chào bạn, mình kdoanh nhà hàng , dịch vụ bên mình khá tốt và 95% review tốt nhưng vẫn còn ít review nên mình muốn tăng hạng , bạn gửi báo giá giúp mình, cảm ơn
    rmail :nguyenkhoa060591@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Chào bạn, mình đang làm về dịch vụ Spa ở HCMC, bạn có thể tư vấn giúp mình về review trên Tripadvisor thế nào cho hợp lý nhé.
    tracytrannh@gmail.com
    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  12. Chào quý công ty,
    Mình đang làm về sản phẩm thủ công cho khách nước ngoài sinh sống và làm việc tại việt nam. Mình đang có nhưu cầu tăng thứ hạng trên tripadvisor. Mong quý công ty tư vấn giúp mình về email huynguyen081092@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  13. Mình ở nha trang, khách sạn đang rất tốt, nhưng vướng quá khứ công trình xung quanh ảnh hưởng, nên call giúp mình cần cải thiện lại review theo đúng hiện trạng
    0362585696

    Trả lờiXóa