Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Hướng dẫn đăng ký thông tin trên tripadvisor

Bạn đang sở hữu hoặc quản lý các công việc liên quan đến du lịch như khách sạn, resort, đại lý du lịch, dịch vụ cho thuê, hoặc là nhà hàng? Thì chắc có lẽ bạn đã hoặc sẽ phải tìm hiểu về Tripadvisor, một trong nhưng site về du lịch lớn nhất thế giới, với hơn 50 triệu người dùng hàng tháng và 60 triệu reviews các loại.

Nếu bạn chưa đăng ký thông tin doanh nghiệp/dịch vụ của bạn trên Tripadvisor thì đây là lúc bạn nên làm. Với website Tripadvisor,  bạn có thể kết nối với khách hàng và những người đi du lịch trên toàn thế giới và bạn sẽ có vô số các cơ hội để có khách hàng mới, để có thể xây dựng thương hiệu cũng như phát triển công việc kinh doanh của bạn.

Sau đây là các bước hướng dẫn cụ thể để bạn có thể đăng ký thông tin lên Tripadvisor:

  • Bước 1: Bạn vào trang TripAdvisor for Business page và chọn loại hình kinh doanh cho doanh nghiệp mà bạn đang sở hữu hoặc quản lý: hotel / accommodation, vacation rental, restaurant, or attraction.

  • Bước 2: bạn điền tên thông tin doanh nghiệp/dịch vụ  và thành phố trong ô tìm kiếm, sau đó xem kết quả tìm kiếm trong màn hình hiện ra. Nếu thông tin của bạn chưa có, hãy nhấn vào "Business not listed? Get listed now"

  • Bước 3: Điền thông tin của bạn vào:

  • Bước 4: Nhấn vào nút Next phía dưới và điền tiếp các thông tin của bạn

Chú ý: Cần có ảnh đại diện cho doanh nghiệp/dịch vụ của bạn và nhớ tick vào ô vuông sau "Submit this listing", sau đó nhất Submit.

Một số lưu ý hữu ích khi bạn đăng ký thông tin trên tripadvisor:
  1. Đưa một hoặc một vài tour 1 ngày (day tour) lên trên trang chủ website của bạn

  2. Các thông tin liên hệ trên website trùng với thông tin đăng ký thông tin trên tripadvisor

  3. Tên đăng ký trên tripadvisor, với các công ty tour, tốt nhất nên đặt: ten_business_cua_ban + day tours

  4. Khi điền địa chỉ của bạn, hãy kiểm tra xem địa chỉ trên map có tìm được ra không và có chuẩn xác không. Hãy điều chỉnh trên bản đồ cho chuẩn xác, tốt nhất là để hệ thống định vị chính xác địa chỉ kinh doanh của bạn

  5. Ở bước 2, khi tải ảnh lên, tốt nhất là bạn tải ảnh biển hiệu công ty, trên bảng hiệu có đầy đủ thông tin địa chỉ công ty (trùng với địa chỉ đăng ký thông tin trên tripadvisor)


Công việc tiếp theo của bạn là: ngồi cafe và chờ ... 1-2 tuần tiếp theo :D :D :D

Vì lượng dữ liệu của Tripadvisor là rất lớn nên việc xử lý dữ liệu rất chậm và việc thông tin của bạn có đưa được lên sau 2 tuần hay không thì bạn cần có ... sự may mắn, vì có rất nhiều doanh nghiệp mặc dù đã đăng ký nhiều lần mà vẫn chưa đưa được lên.

Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc đưa thông tin lên thì hãy liên hệ với chúng tôi qua email: contact@truevaluevietnam.com hoặc gọi điện cho chúng tôi: 094 55 88 935

@Hiện nay, vì một số lý do chúng tôi không trực tiếp hỗ trợ việc đăng ký thông tin của bạn lên tripadvisor nữa, nhưng với các hướng dẫn trên, các bạn hoàn toàn có thể tự làm được với mức độ tin tưởng hơn.

Bạn cũng có thể gửi thông tin cho chúng tôi qua form đăng ký sau, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra thông tin:

http://truevaluevietnam.com/dang-ky-thong-tin-len-tripadvisor/

Bạn thêm khảo thêm Chính sách liệt kê của tripadvisor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét