Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Giới thiệu TripAdvisor Premium cho Nhà hàng

TripAdvisor Premium cho Nhà hàng mang lại lợi thế cạnh tranh mà các doanh nghiệp cần cùng khả năng truy cập độc quyền vào các công cụ mạnh mẽ chỉ dành cho khách hàng đăng ký.

TripAdvisor Premium cho Nhà hàng là một sản phẩm đăng ký mới thú vị dành cho những nhà hàng được niêm yết trên trang web du lịch lớn nhất thế giới.

Được phát triển nhằm phản ánh những nhu cầu cụ thể của các doanh nghiệp nhà hàng, sản phẩm mới này giúp khách hàng đăng ký nổi bật so với đối thủ cạnh tranh và sử dụng những công cụ đầu ngành mới để tác động đến hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Nhóm tính năng bao gồm những cách thức thú vị để làm nổi bật và tạo sự khác biệt cho trang TripAdvisor của nhà hàng với Bản minh họa, Top 3 lý do nên dùng bữa tại đây và Đánh giá yêu thích. Khách hàng đăng ký cũng có quyền truy cập Phân tích chuyên sâu, công cụ này có thể giúp họ đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt dựa trên dữ liệu khách hàng thực tế.

Chi phí là bao nhiêu?


TripAdvisor Premium cho Nhà hàng là một sản phẩm đăng ký. Giá chính xác của một đăng ký Premium được xác định riêng cho mỗi cơ sở kinh doanh dựa trên nhiều yếu tố như địa điểm, quy mô và lưu lượng truy cập. Doanh nghiệp có thể xem giá cụ thể bằng cách truy cập TripAdvisor.com.vn/Premium.

Có những công cụ miễn phí nào cho nhà hàng?


Như mọi khi, TripAdvisor tiếp tục cung cấp một loạt công cụ miễn phí cho các chủ nhà hàng, trong đó có Phản hồi của ban quản lý, khả năng tải lên ảnh miễn phí và dữ liệu tóm tắt về trang của nhà hàng quý vị.

Tại TripAdvisor, chúng tôi coi trọng tính trung thực - từ những đánh giá của khách hàng mà chúng tôi đăng đến những mối quan hệ mà chúng tôi xây dựng với các nhà hàng. Chúng tôi cam kết:
  • Thứ hạng của một nhà hàng trong chỉ số nổi tiếng không bị ảnh hưởng bởi trạng thái đăng ký

  • Xếp hạng bong bóng trên TripAdvisor sẽ không thay đổi dựa vào trạng thái đăng ký của cơ sở kinh doanh

  • Chúng tôi sẽ không đưa vào hoặc loại trừ đánh giá của khách hàng dựa vào trạng thái đăng ký của một cơ sở kinh doanh


Để tìm hiểu thêm về cơ hội mới thú vị này dành cho các nhà hàng, hãy truy cập TripAdvisor.com.vn/Premium.

Nguồn Tripadvisor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét