Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thu hút lưu lượng truy cập đến hồ sơ của quý vị với Quảng cáo TripAdvisor cho Nhà hàng

Thu hút khách truy cập đang tìm kiếm nhà hàng ở khu vực của quý vị đến thẳng hồ sơ của quý vị với Quảng cáo TripAdvisor.



Mỗi ngày, hàng triệu khách hàng tiềm năng truy cập TripAdvisor để tìm kiếm địa điểm ăn uống tuyệt vời. Hãy tạo sự chú ý cho những thực khách tiềm năng này và thu hút lưu lượng truy cập đến thẳng hồ sơ của quý vị, với Quảng cáo TripAdvisor. Quảng cáo giúp người dân địa phương và khách du lịch biết đến quý vị khi họ đang tìm kiếm địa điểm ăn uống ngay lúc này. Những quảng cáo có mục tiêu tập trung này xuất hiện ở các vị trí độc quyền trên TripAdvisor và giúp bàn trống của quý vị kín chỗ với thực khách chất lượng cao đã sẵn sàng đưa ra quyết định.

Quảng cáo TripAdvisor là gì?


Quảng cáo TripAdvisor là giải pháp tiếp thị mới dành cho các nhà hàng trên TripAdvisor. Quảng cáo TripAdvisor thu hút lưu lượng truy cập đến hồ sơ TripAdvisor của quý vị bằng cách quảng bá nhà hàng của quý vị ở các vị trí được tài trợ độc quyền với đối tượng mục tiêu là các thực khách đang tìm địa điểm ăn uống ở khu vực của quý vị.

Quảng cáo TripAdvisor hoạt động như thế nào?


Quảng cáo TripAdvisor xuất hiện trên cả máy tính để bàn và di động, ở vị trí đầu tiên trong (các) danh mục nhà hàng của quý vị và ở vị trí hàng đầu trong danh sách các nhà hàng được xếp hạng. Quảng cáo chỉ hướng đến thực khách đang tìm kiếm nhà hàng ở khu vực của quý vị và danh mục trên TripAdvisor. Điều này có nghĩa là quý vị sẽ thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu chủ yếu là các thực khách đã sẵn sàng đưa ra quyết định.

Chi phí của Quảng cáo TripAdvisor là bao nhiêu?


Quảng cáo TripAdvisor được tính phí dựa trên hiệu quả hoạt động — nghĩa là quý vị chỉ thanh toán cho số lượt nhấp chuột mà chúng tôi mang đến cho trang của quý vị. Chúng tôi cung cấp ba tùy chọn ngân sách hàng tháng dựa vào số lượt nhấp chuột quý vị muốn nhận được. Và chúng tôi giúp việc này trở nên thật dễ dàng — quý vị có thể hủy bất kỳ lúc nào, không cần cam kết, không có phí ẩn và chiến dịch của quý vị sẽ tự động gia hạn mỗi tháng.

Quý vị đã sẵn sàng thiết lập Quảng cáo TripAdvisor chưa? Hãy bắt đầu:


  1. Đăng nhập TripAdvisor: Truy cập tripadvisor.com.vn/AdsManager hoặc nhấp vào liên kết "Quảng cáo TripAdvisor" ở menu trên cùng của Trung tâm quản lý TripAdvisor.

  2. Tạo chiến dịch mới: Xem mục tiêu và đối tượng trong chiến dịch của quý vị. Đối tượng trong chiến dịch được xác định bởi địa điểm của quý vị cũng như các loại thông tin chúng tôi có về doanh nghiệp của quý vị như loại món ăn, khoảng giá của nhà hàng và loại bữa ăn theo như được niêm yết trên TripAdvisor.Nếu có bất kỳ nội dung nào không chính xác trong những loại thông tin này, quý vị có thể đề xuất cập nhật ở mục "Quản lý hồ sơ" của Trung tâm quản lý TripAdvisor. Để làm việc này, hãy đăng nhập tripadvisor.com.vn/Owners và trong menu "Hồ sơ" ở trên cùng, nhấp vào "Quản lý hồ sơ". Thực hiện chỉnh sửa và nhấp vào "Gửi".1

  3. Đặt ngân sách: Chúng tôi cung cấp ba tùy chọn ngân sách hàng tháng dựa vào số lượt nhấp chuột mà quý vị muốn thu hút đến trang TripAdvisor. Với mỗi tùy chọn, quý vị chỉ thanh toán cho số lượt nhấp chuột nhận được. Chúng tôi sẽ luôn nêu bật tùy chọn "Giá trị tốt nhất" — vì vậy quý vị có thể nhanh chóng biết được tùy chọn nào sẽ thu hút nhiều lượt nhấp chuột nhất với chi phí mỗi lần nhấp chuột thấp nhất.

  4. Thêm thông tin thanh toán: Thêm thông tin lập hóa đơn và thanh toán mà quý vị ưu tiên, chúng tôi chấp nhận thẻ ghi nợ trực tiếp hoặc thẻ tín dụng. Lưu ý: Quý vị sẽ không bị tính phí trước khi đến chu kỳ thanh toán đầu tiên (31 ngày sau khi quý vị thiết lập chiến dịch).

  5. Bắt đầu chiến dịch của quý vị: Nhấp vào "Bắt đầu chiến dịch" để bắt đầu thu hút thêm lưu lượng truy cập đến hồ sơ TripAdvisor của quý vị!

  6. Quản lý quảng cáo của quý vị: Sau khi chiến dịch hoạt động, quý vị có thể theo dõi hiệu quả hoạt động của chiến dịch này bất kỳ lúc nào bằng cách truy cập tripadvisor.com.vn/AdsManager. Tại đây, ở mục "Tổng quan về quảng cáo", quý vị sẽ thấy ngày của các chiến dịch quảng cáo hiện tại và trước đây, cũng như số lượt nhấp chuột và số lượt hiển thị mà những quảng cáo này nhận được.


Vì bây giờ quý vị đang thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang TripAdvisor nên hãy đảm bảo biến những khách truy cập đó thành khách hàng bằng cách cải thiện hồ sơ của quý vị. TripAdvisor Premium cung cấp những công cụ mà quý vị cần để tối ưu hóa hồ sơ, tăng tỷ lệ chuyển đổi và giúp bàn trống kín chỗ. Trên thực tế, các khách hàng đăng ký Premium thấy rằng mức độ quan tâm đặt chỗ với nhà hàng của họ đã tăng tới 24%.2 Đăng ký tại tripadvisor.com.vn/Premium.

Nguồn Tripadvisor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét