Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Câu hỏi thường gặp: Hồ sơ doanh nghiệp TripAdvisor

Tổng quan về Hồ sơ doanh nghiệp:


Hồ sơ doanh nghiệp TripAdvisor là gì?


Hồ sơ doanh nghiệp TripAdvisor là đăng ký cho phép chia sẻ Địa chỉ liên hệ, Ưu đãi đặc biệt, Thông báo và Videos trên trang web du lịch lớn nhất thế giới.

Xin lưu ý, bắt đầu từ tháng 1 năm 2017, Hồ sơ doanh nghiệp sẽ được thay thế bằng sản phẩm đăng ký mới, thú vị dành cho các nhà nghỉ: Chiến lược doanh nghiệp của TripAdvisor. Tìm hiểu thêm tại đây.

Lợi ích của Hồ sơ doanh nghiệp là gì?


  • Địa chỉ liên hệ: Giúp hàng triệu khách tiềm năng – lân cận và trên toàn cầu – đặt phòng với quý vị chỉ với một thao tác nhấp chuột hoặc cuộc gọi điện thoại.

  • Ưu đãi đặc biệt: Nổi bật trước đối thủ cạnh tranh bằng cách chia sẻ các ưu đãi độc quyền trên máy tính để bàn và di động.

  • Thông báo: Thu hút sự chú ý của khách du lịch bằng cách chia sẻ tin tức, cải tiến và sự kiện mới nhất của cơ sở kinh doanh.

  • Bảng quản lý doanh nghiệp: Biến dữ liệu độc quyền về khách truy cập và trang cơ sở kinh doanh trên TripAdvisor của quý vị thành thông tin khả thi cho doanh nghiệp của quý vị

  • Videos: Thu hút sự chú ý của khách du lịch bằng các video sinh động về cơ sở kinh doanh – và giúp doanh nghiệp của quý vị trở nên sống động trên TripAdvisor

Hiển thị thông tin liên hệ của quý vị


Địa chỉ liên hệ của tôi hiển thị ở đâu?


Địa chỉ liên hệ hiển thị ở đầu trang TripAdvisor của quý vị, bên cạnh Ưu đãi đặc biệt và trong trình chiếu tùy chỉnh. Địa chỉ liên hệ hiển thị trên toàn bộ 49 miền của TripAdvisor ở 28 ngôn ngữ.

Tôi có thể sử dụng những gì cho Địa chỉ liên hệ?


Quý vị có thể chọn hiển thị ba điểm liên hệ sau cho nhà nghỉ của quý vị: URL trang web, số điện thoại, địa chỉ email, URL giảm giá của khách sạn, URL gói khách sạn hoặc một URL chuyến tham quan ảo.

Hồ sơ doanh nghiệp xuất hiện như thế nào trên các thiết bị di động?


Là khách hàng đăng ký, Địa chỉ liên hệ và Ưu đãi đặc biệt tùy chỉnh sẽ được cung cấp cho hàng triệu người dùng di động toàn thế giới – xuất hiện nổi bật trên trang TripAdvisor di động của quý vị. Người dùng truy cập trên ứng dụng TripAdvisor sẽ thấy Hồ sơ doanh nghiệp của quý vị ở gần đầu trang cơ sở kinh doanh.

Chức năng nhấp để gọi trợ giúp cho doanh nghiệp của tôi như thế nào?


Gần một nửa toàn bộ lưu lượng truy cập TripAdvisor đến từ ứng dụng di động phổ biến hoặc từ trang web trên di động của chúng tôi. Chức năng nhấp để gọi giúp quý vị dễ dàng chuyển đổi lưu lượng truy cập này thành đặt phòng trực tiếp có giá trị – và bắt đầu thu hút thị phần của quý vị trong thị trường đặt phòng trên di động rộng lớn.

Làm thế nào để tôi bật chức năng nhấp để gọi cho di động?


Là khách hàng đăng ký Hồ sơ doanh nghiệp, chức năng nhấp để gọi được bật tự động trên di động khi quý vị chọn số điện thoại làm địa chỉ liên hệ.

Làm thế nào có thể đảm bảo Địa chỉ liên hệ của tôi được hiển thị trên TripAdvisor?


Để xem địa chỉ liên hệ được hiển thị trên trang cơ sở kinh doanh TripAdvisor, quý vị chỉ cần xem hồ sơ TripAdvisor trên thiết bị bất kỳ.

Điều gì xảy ra nếu tôi muốn thay đổi chi tiết liên hệ của tôi?


Sau khi quý vị mua Hồ sơ doanh nghiệp, hãy đăng nhập Trung tâm quản lý của cơ sở kinh doanh, cuộn đến menu “Sản phẩm” và chọn “Thêm/Sửa liên kết liên hệ”. Từ đây, quý vị có thể thêm hoặc sửa địa chỉ liên hệ.

Ưu đãi đặc biệt và Thông báo


Sự khác nhau giữa Ưu đãi đặc biệt và Thông báo là gì?


Cả Ưu đãi đặc biệt và Thông báo đều giúp thu hút sự chú ý của khách du lịch trong kết quả tìm kiếm TripAdvisor và giúp quý vị nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Sự khác nhau là Ưu đãi đặc biệt được sử dụng để mang đến cho khách những khuyến khích đặt phòng đặc biệt trong khi Thông báo được sử dụng để chia sẻ tin tức như cải tạo gần đây và hoạt động theo mùa sắp tới.

Ưu đãi đăc biệt của tôi sẽ xuất hiện ở đâu?


Ưu đãi đặc biệt xuất hiện ở nhiều vị trí, bao gồm: Trang cơ sở kinh doanh của quý vị, trong kết quả tìm kiếm chung, trên tab Ưu đãi đặc biệt cho điểm đến của quý vị và nhiều vị trí khác. Tìm hiểu thêm về Ưu đãi đặc biệt tại đây.

Thông báo của tôi được hiển thị ở đâu?


Thông báo xuất hiện trên trang hồ sơ của cơ sở kinh doanh của quý vị và trong kết quả tìm kiếm địa điểm. Ưu đãi đặc biệt có thể hiển thị trực tuyến trong vòng 30 ngày và hoạt động hiệu quả nhất khi đó là ưu đãi mới và kịp thời.

Tôi có phải cung cấp giảm giá với Ưu đãi đặc biệt của tôi không?


Hoàn toàn không! Thực tế, có nhiều loại Ưu đãi đặc biệt quý vị có thể cung cấp cho khách. Từ phiếu ăn và vé miễn phí vào điểm du lịch địa phương và điểm khách hàng thân thiết, có rất nhiều tùy chọn.

Loại ưu đãi nào hiệu quả nhất?


Tùy theo! Để tìm loại ưu đãi hiệu quả nhất, hãy tìm hiểu Ưu đãi đặc biệt của đối thủ cạnh tranh của quý vị. Xem ưu đãi nào phổ biến và cách quý vị có thể cung cấp ưu đãi nổi bật. Đừng ngại thử sử dụng các Ưu đãi đặc biệt của quý vị và quan sát ưu đãi nào tạo ra phản hồi tích cực nhất từ khách du lịch. Để biết thêm ý tưởng, hãy đọc mẹo để thành công với Ưu đãi đặc biệt của chúng tôi.

Chi tiết giá và tài khoản


Tùy chọn thanh toán là gì?


Quý vị thanh toán phí đăng ký hàng năm (phương thức trả góp cũng được áp dụng).

Điều gì xảy ra nếu tôi muốn hủy? Tôi được cam kết trong bao lâu?


Nếu không hài lòng với Hồ sơ doanh nghiệp, quý vị có thể hủy trong vòng 30 ngày đầu tiên của đăng ký theo năm và nhận tiền hoàn lại theo tỷ lệ. Để biết chi tiết đầy đủ về chính sách hủy, vui lòng đọc mục 7 của Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi: Ngày có hiệu lực, hủy và chuyển đổi.

Tôi có các địa chỉ trang web khác nhau cho các trang web ngôn ngữ khác nhau. Tôi sẽ có thể liên kết tới các trang web khác nhau từ các tên miền TripAdvisor khác nhau không?


Có, quý vị có thể nhập tất cả các địa chỉ trang web khác nhau của mình (cũng như số điện thoại và địa chỉ email nếu khác nhau) và nêu rõ mỗi địa chỉ đó xuất hiện trên tên miền TripAdvisor nào.

Làm thế nào để tôi theo dõi xem Hồ sơ doanh nghiệp có đang phục vụ chúng tôi hay không?


Bảng quản lý cơ sở kinh doanh theo dõi chuỗi phân tích đầy đủ được hồ sơ cơ sở kinh doanh của quý vị trên TripAdvisor tạo ra. Sử dụng dữ liệu thu hút khách du lịch, số liệu về đối thủ cạnh tranh, chi tiết khách truy cập và nhiều hơn nữa để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của quý vị. Tìm hiểu về cách quý vị có thể sử dụng sức mạnh của các phân tích để mang lại lợi ích cho cơ sở kinh doanh tại đây.

Các câu hỏi thường gặp khác


Cơ sở kinh doanh của tôi không phải đã được niêm yết trên TripAdvisor sao?


Đúng vậy, nhưng Hồ sơ doanh nghiệp mang đến cho cơ sở kinh doanh của quý vị một số lợi thế cạnh tranh quan trọng. Quý vị có thể tạo Ưu đãi đặc biệt tùy chỉnh giúp doanh nghiệp của quý vị trở nên khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Quý vị cũng có thể đăng thông tin liên hệ trên trang web du lịch lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, quý vị có thể bật tính năng nhấp để gọi trên di động — cho phép quý vị dễ dàng tận dụng thị trường đặt phòng qua di động rộng lớn trên TripAdvisor. Ngoài ra, quý vị sẽ có thể truy cập rất nhiều công cụ chỉ dành riêng cho khách hàng đăng ký độc quyền khác, trong đó có phân tích chuyên sâu trong Bảng quản lý doanh nghiệp, Trình chiếu ấn tượng, Thông báo thu hút và nhiều hơn nữa.

Nếu tôi mua, Hồ sơ doanh nghiệp sẽ cải thiện Thứ hạng nổi tiếng trên TripAdvisor của tôi chứ?


Hồ sơ doanh nghiệp không tác động đến Thứ hạng nổi tiếng trên TripAdvisor của quý vị, thứ hạng này dựa vào đánh giá của khách du lịch và phản ánh sự nổi bật của quý vị so với các doanh nghiệp khác trong vị trí địa lý của quý vị. Chúng tôi tính Thứ hạng nổi tiếng bằng cách sử dụng một thuật toán độc quyền bao gồm ba yếu tố chính: chất lượng, số lượng và độ mới của đánh giá cơ sở kinh doanh – và sự nhất quán trong các yếu tố này theo thời gian. Sử dụng Hồ sơ doanh nghiệp hoặc các sản phẩm TripAdvisor khác không tác động đến Thứ hạng nổi tiếng trên TripAdvisor theo bất kỳ cách nào.

Tôi có cần phải có Hồ sơ doanh nghiệp để viết Phản hồi của ban quản lý không?


Không, để trả lời đánh giá, quý vị chỉ cần hoàn thành quá trình đăng ký miễn phí với tư cách là chủ sở hữu hoặc người quản lý cơ sở kinh doanh của quý vị trong Trung tâm quản lý. Để biết thêm thông tin về Phản hồi của ban quản lý, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi.

Videos là gì?


Videos, được cung cấp riêng cho khách hàng đăng ký Hồ sơ doanh nghiệp và Chiến lược doanh nghiệp, là những video sinh động về cơ sở kinh doanh mà quý vị tải lên TripAdvisor. Những video này giúp quý vị làm cơ sở kinh doanh trở nên sống động và thu hút sự chú ý của khách tiềm năng. Tìm hiểu thêm về Videos, bao gồm cả cách tải lên, trong hướng dẫn của chúng tôi.

Tôi có cần phải có Hồ sơ doanh nghiệp để sử dụng đặt phòng nhanh không?


Không, nhưng Hồ sơ doanh nghiệp và đặt phòng nhanh được thiết kế để kết hợp cùng nhau nhằm giúp các doanh nghiệp thu hút khách du lịch – dù họ ở bất kỳ giai đoạn nào trong quá trình lập kế hoạch và đặt chỗ.

Nguồn Tripadvisor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét