Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Thể hiện sinh động doanh nghiệp trên tripadvisor với Video

Tai nghe không bằng mắt thấy, hãy giới thiệu với khách về những gì nhà nghỉ của quý vị có thể mang lại qua Video trên tripadvisor, chỉ dành cho khách hàng đăng ký Chiến lược doanh nghiệp.



Để khách hiểu được chính xác những gì cơ sở kinh doanh của quý vị cung cấp không phải là điều dễ dàng, nhưng nếu quý vị có thể cho họ thấy trực tiếp thì sao? Giới thiệu chức năng Video của TripAdvisor.

Chưa bao giờ khách du lịch lại dành nhiều thời gian xem video đến vậy: một nghiên cứu gần đây đã đưa ra dự đoán rằng đến năm 2019, video sẽ chiếm gần 80% lưu lượng truy cập web trên toàn cầu.1 Video mang đến cho người dùng góc nhìn chân thực hơn về cơ sở kinh doanh của quý vị, thu hút sự chú ý cũng như giới thiệu cho họ về những điều khiến quý vị trở nên đặc biệt.

Video sẽ tái hiện nhà nghỉ của quý vị một cách sống động nhất bằng cách hiển thị nội dung video ngay cạnh ảnh của quý vị trên TripAdvisor. Hãy để lại ấn tượng dài lâu và kết nối với khách du lịch qua sức mạnh của video.

Quý vị đã sẵn sàng thu hút khách tiềm năng bằng video? Hãy bắt đầu.

Cách thêm video vào hồ sơ TripAdvisor


Để đăng Video lên TripAdvisor, quý vị phải có đăng ký Chiến lược doanh nghiệp đang hoạt động. www.tripadvisor.com.vn/BusinessAdvantage.

Sau khi đăng ký:
  1. Đăng nhập Trung tâm quản lý.

  2. Trong menu Hồ sơ ở đầu trang, chọn "Phòng truyền thông".

  3. Nhấp vào tab "Video" ở phía bên trái.

  4. Nhấp vào nút "Thêm video khác" màu xanh lam, rồi chọn video từ máy tính của quý vị. Quý vị có thể tải tối đa 30 Video lên hồ sơ của mình.

  5. Đừng quên thêm tiêu đề để khách du lịch biết được nội dung của video. Sau đó, nhấp vào "Gửi" để lưu thay đổi và tải lên video.

  6. Mặc dù hầu hết các video sẽ xuất hiện trên hồ sơ trong vòng 30 phút nhưng video cũng có thể mất đến 24 giờ mới có thể hiển thị.

Cách cập nhật hoặc xóa Video:


  1. Làm theo các bước từ 1 - 3 ở trên để truy cập phần "Video".

  2. Nhấp vào video mà quý vị muốn cập nhật hoặc xóa.

  3. Để thực hiện thay đổi, hãy chỉnh sửa tiêu đề của video và nhấp vào "Lưu cập nhật".

  4. Để xóa video, hãy nhấp vào nút "Xóa" màu xanh lam ở bên dưới. Sau khi xóa, Video sẽ không hiển thị trên trang TripAdvisor của quý vị nữa.

Mẹo đăng Video:


  • Xem lại các nguyên tắc của chúng tôi: Trước khi đăng, hãy đảm bảo video của quý vị tuân thủ theo nguyên tắc về Video của chúng tôi.

  • Đừng đăng video quá dài: Các clip ngắn bao giờ cũng thu hút hơn. Mọi video đều không nên dài quá ba phút.

  • Thay đổi góc quay: Quảng bá các khu vực khác nhau của cơ sở kinh doanh - dù là video dạo qua phòng Master Suite, video quay cảnh sân golf nguyên sơ từ trên cao hay video chào mừng từ đội ngũ nhân viên của quý vị. Cũng giống như ảnh, tốt nhất quý vị nên làm nổi bật nhiều khu vực khác nhau!

  • Kết hợp với Thông báo: Nếu cơ sở kinh doanh của quý vị có thay đổi, hãy cân nhắc việc đăng video về cập nhật đó, kèm theo một Thông báo. Điều này sẽ giúp quý vị thu hút khách du lịch.

  • Xem thêm mẹo: Đọc hướng dẫn tạo video chuyên nghiệp của chúng tôi, tùy theo kinh phí.

Nguồn Tripadvisor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét