Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Cách tối ưu hóa hồ sơ điểm du lịch trên TripAdvisor

Hồ sơ điểm du lịch trên TripAdvisor, trang web du lịch lớn nhất thế giới, là cơ hội tuyệt vời để kết nối với khách hàng tiềm năng. Nhờ tối ưu hóa hồ sơ trên TripAdvisor, quý vị có thể thu hút khách du lịch và mang đến cho doanh nghiệp lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Dưới đây là tám lời khuyên giúp quý vị bắt đầu.

1. Xác nhận và sửa thông tin về điểm du lịch của quý vị


  • Xác nhận rằng tất cả chi tiết trong hồ sơ của quý vị đều chính xác. Để thực hiện những điều này và các thay đổi khác, quý vị sẽ cần đăng ký với tư cách chủ sở hữu nếu quý vị chưa đăng ký. Đăng ký thật dễ dàng và nhanh chóng!

  • Sau khi đăng ký, hãy kiểm tra kỹ tên, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, liên kết đến trang web và email của quý vị. Quý vị có thể thực hiện mọi chỉnh sửa trong Trung tâm quản lý bằng cách nhấp vào "Hồ sơ" ở menu trên cùng và chọn "Quản lý hồ sơ". Thao tác này sẽ cho phép quý vị cập nhật hoặc thêm thông tin và với tư cách là đại diện chính thức cho doanh nghiệp, nội dung chỉnh sửa của quý vị sẽ ghi đè lên mọi nội dung hiện có.

  • Quý vị cũng có thể thêm mô tả cho cơ sở kinh doanh của mình. Sử dụng chỗ trống này để thêm một số chi tiết phong phú giúp quý vị nổi bật trước đối thủ cạnh tranh. Bao gồm thông tin về thời gian mở cửa, hoạt động theo mùa, sự phù hợp với trẻ em hoặc nhóm, v.v.. Thêm bất cứ thông tin nào giúp khách du lịch lựa chọn điểm du lịch của quý vị. Khách du lịch cũng có thể thêm mô tả cho hồ sơ của quý vị nếu quý vị chưa cung cấp. Tuy nhiên, khi quý vị gửi mô tả của mình, phần ‘Mô tả của khách du lịch’ sẽ được thay thế bằng ‘Mô tả của chủ sở hữu’.

2. Tải ảnh lên


  • Khách du lịch muốn biết có gì chờ đón họ tại điểm du lịch của quý vị. Hồ sơ của quý vị càng có nhiều ảnh, khách du lịch càng cảm thấy hấp dẫn hơn. Nghiên cứu gần đây cho thấy các doanh nghiệp có từ 30 ảnh trở lên thu hút được nhiều hơn 41% khách du lịch so với những doanh nghiệp có 10 ảnh trở xuống1.

  • Là chủ sở hữu, quý vị có quyền tải lên số lượng ảnh không giới hạn. Hãy đảm bảo quý vị cho khách du lịch thấy những gì đang chờ đón họ, dù là chuyến tham quan đi bộ khám phá hay một công viên ngoài trời tuyệt đẹp. Sau khi đã đăng tải một số ảnh, quý vị hãy chọn một ảnh chính để tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ đầu với khách du lịch. Quý vị có thể quản lý ảnh của điểm du lịch thông qua Trung tâm quản lý. Để biết thêm thông tin, hãy đọc hướng dẫn quản lý ảnh của chúng tôi.

3. Đưa hồ sơ của quý vị lên bản đồ


Bản đồ giúp khách truy cập xác định vị trí điểm du lịch của quý vị trong khu vực họ sẽ ghé thăm và lập kế hoạch chuyến đi của mình tốt hơn. Nếu hồ sơ của quý vị không được định vị trên bản đồ hoặc doanh nghiệp của quý vị hiển thị ở sai địa điểm, quý vị có thể cập nhật vị trí thông qua Trung tâm quản lý:
  1. Nhấp vào "Quản lý hồ sơ" bên dưới menu Hồ sơ ở đầu trang

  2. Chọn tab “Địa điểm” từ menu bên trái

  3. Cập nhật địa chỉ và mã bưu điện, nhấp vào “Gửi”. Vui lòng lưu ý rằng nếu thành phố/thị trấn hoặc bang/tỉnh của quý vị không chính xác, quý vị cần làm theo các hướng dẫn này.

  4. Sau đó, nhấp vào “Xác minh điểm đánh dấu trên bản đồ” và đánh dấu địa điểm chính xác - chúng tôi gợi ý quý vị chọn cổng vào chính hoặc bãi đỗ xe.

  5. Nhấp vào “Xác nhận”. Địa điểm của quý vị sẽ được cập nhật trên trang web trong vòng 24 giờ.

4. Thêm liên kết đặt chỗ vào hồ sơ của quý vị


TripAdvisor đã hợp tác với một số công ty bên ngoài cho phép khách du lịch đặt chỗ trực tiếp từ hồ sơ của quý vị. Nếu quý vị muốn nhận liên kết ‘Đặt chỗ ngay’ trên hồ sơ, hãy đăng ký doanh nghiệp của quý vị trên Viator.

5. Khuyến khích khách hàng viết đánh giá


Điểm du lịch của quý vị có càng nhiều đánh giá thì càng có nhiều nội dung cho khách du lịch cân nhắc trước khi họ hoàn tất kế hoạch của mình. Đánh giá càng gần đây thì nội dung càng mới và phù hợp với những khách du lịch tiềm năng này. Có nhiều công cụ trong Trung tâm quản lý giúp quý vị khuyến khích khách du lịch viết đánh giá, bao gồm các widget, nền tảng email Đánh giá nhanh, thẻ tùy chỉnh và tờ rơi của chúng tôi.

6. Thêm widget vào trang web của quý vị


Một cách tuyệt vời để quảng bá tin tức về hồ sơ của quý vị là thêm widget TripAdvisor vào trang web của chính quý vị. Widget có thể hiển thị đánh giá của quý vị và khuyến khích khách viết đánh giá mới. Hãy truy cập www.tripadvisor.com.vn/Widgets để tìm widget cho điểm du lịch của quý vị và xem hướng dẫn này để biết thêm thông tin về cách cài đặt chúng.

7. Hiển thị hồ sơ TripAdvisor của quý vị




Quý vị muốn khách hàng hiện tại hoặc khách ghé thăm biết rằng doanh nghiệp quý vị đã có hồ sơ trên TripAdvisor? Hãy yêu cầu Nhãn dính TripAdvisor để dán lên cửa sổ chính của quý vị, thể hiện với khách hàng rằng quý vị tôn trọng ý kiến của họ và khuyến khích họ đánh giá về cơ sở kinh doanh của quý vị. Quý vị cũng có thể tận dụng các công cụ khác trong Trung tâm quản lý tại “Công cụ miễn phí”. Nếu quý vị đã giành được Giải thưởng Travellers’ Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc, quý vị cũng có thể yêu cầu nhãn dính đặc biệt hoặc bằng khen trong Trung tâm quản lý.

8. Phản hồi đánh giá


Chúng tôi thực sự khuyến khích các chủ doanh nghiệp theo dõi đánh giá và phản hồi một số đánh giá chọn lọc bằng cách viết Phản hồi của ban quản lý. Nếu quý vị nhận được đánh giá tiêu cực thì Phản hồi của ban quản lý là cách cho thấy quý vị rất coi trọng dịch vụ khách hàng và là cơ hội để quý vị giải thích mình đã khắc phục vấn đề ra sao. Phản hồi của ban quản lý đối với đánh giá tích cực cho thấy quý vị lưu tâm và đánh giá cao phản hồi của khách hàng. Việc thường xuyên trả lời đánh giá có thể tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của quý vị và mang lại lợi thế cạnh tranh. Để có thêm lời khuyên, hãy xem hướng dẫn về Cách phản hồi đánh giá của khách du lịch trên TripAdvisor của chúng tôi.

Nguồn Tripadvisor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét