Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Miễn phí hay cao cấp? Hướng dẫn về tiếp thị trên TripAdvisor

TripAdvisor mang đến cho các doanh nghiệp dịch vụ lưu trú một bộ công cụ tiếp thị. Nhiều công cụ được miễn phí nhưng quý vị phải trả phí cho một vài tính năng cao cấp. Quý vị có biết công cụ nào được miễn phí hay có tính phí không?



Quý vị đang tìm cách thu hút thêm cơ hội kinh doanh? TripAdvisor cung cấp một loạt công cụ để trợ giúp. Có công cụ dành cho tất cả mọi người nhưng quý vị phải được đăng ký vào Trung tâm quản lý của cơ sở kinh doanh để có quyền truy cập.

Các công cụ tiếp thị trên TripAdvisor miễn phí


Hãy bắt đầu bằng việc xem các công cụ miễn phí dành cho bất kỳ nhà nghỉ, nhà hàng hoặc điểm du lịch nào được niêm yết trên TripAdvisor. Các công cụ này luôn sẵn có trong Trung tâm quản lý:
Các cơ sở kinh doanh có ít nhất 1 ảnh có mức độ thu hút cao hơn 138% so với các cơ sở kinh doanh không có ảnh.​

1. Các công cụ về trang cơ sở kinh doanh


Kiểm soát các yếu tố chính của trang cơ sở kinh doanh của quý vị trên TripAdvisor thông qua tab "Hồ sơ" ở menu trên cùng. Thêm ảnh để thu hút sự chú ý của khách du lịch, cập nhật tiện nghi của quý vị cũng như hoàn thành các nhiệm vụ quản lý khác tại đây.
Hơn 60% khách du lịch cho biết Phản hồi của ban quản lý khiến họ có nhiều khả năng đặt phòng hơn.

2. Các công cụ quản lý đánh giá


Trong "Đánh giá" ở menu trên cùng, quý vị sẽ tìm thấy tất cả công cụ quý vị cần để quản lý, đo lường và phản hồi các đánh giá mới. Hãy thử Đánh giá nhanh để khuyến khích thêm đánh giá.
Gần 90% khách du lịch cho biết đánh giá có sức ảnh hưởng khi họ chọn địa điểm đặt phòng.

3. Các công cụ tiếp thị miễn phí


Nhận trợ giúp tiếp thị doanh nghiệp của quý vị trong "Các công cụ miễn phí" ở menu trên cùng của Trung tâm quản lý Hiển thị các đánh giá của quý vị với trang Ứng dụng đánh giá của khách du lịch TripAdvisor dành cho Facebook, , Các nút phương tiện truyền thông xã hội TripAdvisor và các widget để hiển thị các giải thưởng và đánh giá trên trang web của quý vị. Cuối cùng, hãy yêu cầu nhãn dính TripAdvisor cho cơ sở kinh doanh của quý vị, để khách biết quý vị được niêm yết trên trang web du lịch lớn nhất thế giới.

4. TripAdvisor Insights


Quý vị muốn có các mẹo tiếp thị miễn phí, nghiên cứu ngành, hướng dẫn hữu ích và nhiều hơn thế? Chọn "TripAdvisor Insights" trong tab "Tài nguyên" ở menu trên cùng của Trung tâm quản lý hoặc truy cập www.tripadvisor.com.vn/TripAdvisorInsights.

Các công cụ cao cấp tiếp thị trên TripAdvisor


Các nhà cung cấp là nhà nghỉ & nhà hàng có thể cải thiện hồ sơ TripAdvisor của họ và thu hút thêm khách du lịch bằng một số công cụ bổ sung có tính phí. Chưa có công cụ cao cấp dành cho các điểm du lịch vào thời điểm này.

Chiến lược doanh nghiệp


Chiến lược doanh nghiệp cung cấp những công cụ đầu ngành để các nhà nghỉ tiếp thị chính họ với hàng triệu khách tiềm năng hiệu quả hơn, khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, tác động đến quyết định đặt phòng cũng như đánh giá và cải thiện danh tiếng trực tuyến của họ. Truy cập www.tripadvisor.com.vn/BusinessAdvantage để tìm hiểu thêm.

Đặt phòng nhanh


Giờ đây, khách du lịch có thể nhấp vào nút “Đặt phòng trên TripAdvisor” để đặt phòng khách sạn trực tiếp trên trang web. Các khách tiềm năng sẽ muốn đặt phòng hơn khi họ biết có thể mua ngay trên TripAdvisor.6 Đặt phòng nhanh giúp cho khách sạn của quý vị dễ dàng xác nhận các yêu cầu đặt phòng này. Tìm hiểu thêm tại đây.

TripAdvisor Premium cho Nhà hàng


Có được lợi thế cạnh tranh mà doanh nghiệp của quý vị cần với TripAdvisor Premium cho Nhà hàng. Việc nâng cấp lên Premium mang đến cho quý vị quyền truy cập độc quyền vào các công cụ mạnh mẽ chỉ dành cho khách hàng đăng ký bao gồm Bản minh họa, Top 3 lý do nên dùng bữa tại đây, Đánh giá yêu thích cũng như dữ liệu & thông tin độc quyền. Tìm hiểu thêm tại đây.

Nguồn Tripadvisor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét