Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Ảnh trên TripAdvisor: Phương pháp tốt nhất

Các lời khuyên chụp ảnh nhanh được đưa ra để giúp các chủ khách sạn thu hút sự chú ý của khách tiềm năng.



Theo nghiên cứu được Microsoft thực hiện năm 2015,1 khả năng tập trung trung bình của con người đang giảm nhanh chóng. Kể từ năm 2012, khả năng tập trung của chúng ta đã giảm từ 12 giây xuống chỉ còn 8 giây – khoảng thời gian tập trung này còn ngắn hơn so với cá vàng (là 9 giây). Chính vì vậy, duy trì sự chú ý của khách truy cập đối với trang TripAdvisor của quý vị dường như là việc khó khăn. Thật may mắn, Phòng truyền thông TripAdvisor cung cấp nhiều tính năng dễ sử dụng có thể trợ giúp quý vị.

Các bức ảnh không chỉ thu hút sự chú ý của khách du lịch và mang đến cho họ nhiều cảm xúc mà nghiên cứu còn cho thấy khách du lịch dành nhiều thời gian hơn cho các trang cơ sở kinh doanh có ít nhất 30 ảnh. Ảnh là cách quan trọng để kể câu chuyện của quý vị và giúp khách truy cập hình dung về cơ sở kinh doanh của quý vị. Tuy nhiên, không phải chỉ cần có nhiều ảnh - mà loại ảnh mới là điều quan trọng. Sau đây là lời khuyên của chúng tôi về cách chọn ảnh để luôn thu hút khách du lịch và tác động đến quyết định đặt phòng của họ:

NÊN: Sử dụng ảnh trông thật chuyên nghiệp


Quý vị phải chọn những bức ảnh đẹp. Trong thời đại hiện nay, quý vị hoàn toàn dễ dàng có được những bức ảnh trông thật chuyên nghiệp. Đừng lo lắng - quý vị không cần vội vàng đi thuê nhiếp ảnh gia. Quý vị có thể tự mình có được những bức ảnh chuyên nghiệp bằng cách làm theo lời khuyên hàng đầu của chúng tôi để chụp những bức ảnh đẹp hơn về cơ sở kinh doanh.

KHÔNG NÊN: Sử dụng ảnh tài liệu


Ảnh tài liệu thường nhàm chán và thiếu tính chân thực. Bất cứ ai cũng có thể chọn những bức ảnh chung chung về phòng khách, tiền sảnh hoặc không gian ăn uống, nhưng những ảnh này không thể giới thiệu cơ sở kinh doanh của quý vị với khách hàng. Những ảnh này cũng không tạo lập kỳ vọng của khách du lịch một cách đúng đắn và điều này có thể dẫn tới đánh giá tiêu cực nếu trải nghiệm thực tế không giống như những gì được thấy. Ảnh cần kể lại câu chuyện của cơ sở kinh doanh của quý vị và phản ánh những điều làm quý vị trở nên đặc biệt.

NÊN: Cập nhật ảnh của quý vị theo mùa


Khách muốn biết chính xác những gì họ có thể mong đợi khi ghé thăm cơ sở kinh doanh của quý vị - dù họ đến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nếu đang là giữa mùa đông, quý vị nên nêu bật ảnh chụp lò sưởi ấm cúng ở tiền sảnh so với ảnh chụp bể bơi mùa hè. Khi chọn ảnh cần ưu tiên, hãy nhớ lưu tâm đến khung thời gian đặt phòng trước. Nếu quý vị thường có thời gian đặt phòng trước kéo dài, hãy bắt đầu thêm ảnh về mùa sắp tới để phù hợp với tìm kiếm của khách du lịch. Hãy nhớ rằng, quý vị muốn tạo điều kiện cho khách hình dung về cơ sở kinh doanh của quý vị một cách dễ dàng nhất.

KHÔNG NÊN: Xóa ảnh của những mùa khác


Mặc dù quý vị biết rõ khung thời gian đặt phòng trước thông thường của mình, nhưng khách du lịch có thể tìm kiếm trước hoặc sau khung thời gian đó và muốn tìm hiểu cơ sở kinh doanh của quý vị cho những ngày du lịch của họ. Thay vì xóa những ảnh theo mùa đó, quý vị hãy sử dụng tab Quản lý ảnh trong Phòng truyền thông để điều chỉnh thứ tự ảnh. Việc này cho phép quý vị ưu tiên những ảnh nằm trong khung thời gian đặt phòng hiện tại của quý vị trong khi vẫn giữ lại những ảnh khác dành cho các khách đặt phòng vào phút chót hoặc sớm hơn bình thường.

NÊN: Cung cấp một loạt ảnh


Khách tiềm năng muốn biết tất cả tiện nghi mà cơ sở kinh doanh của quý vị cung cấp, vì vậy điều quan trọng là quý vị cần cung cấp nhiều ảnh khác nhau trên hồ sơ của quý vị. Khách hàng đăng ký Chiến lược doanh nghiệp được hưởng lợi từ Ảnh yêu thích cho phép quý vị tự chọn 30 ảnh đầu tiên trong vòng quay ảnh của mình. Theo quy tắc chung, quý vị nên cung cấp các hình ảnh về:
  • Phòng khách: khu vực phòng ngủ, không gian bảo quản, phòng tắm và bất kỳ tiện nghi phòng đặc biệt hoặc chất lượng cao nào (công nghệ, đồ dùng nhà tắm, v.v.)

  • Quang cảnh hoặc không gian ngoài trời: ngoại thất của tòa nhà, bể bơi, vườn, sân thượng, quang cảnh từ nhà hàng hoặc phòng ngủ, v.v.

  • Không gian chung hoặc tiện nghi bên trong: không gian ăn uống, tiền sảnh, bộ phận chăm sóc khách hàng, phương tiện giao thông

KHÔNG NÊN: Cung cấp tất cả các ảnh từ lần chụp gần đây


Quý vị vừa nhận được những bức ảnh từ lần chụp gần đây và trông chúng rất đẹp -- thật tuyệt vời! Hãy nhớ rằng, mặc dù khách du lịch thích xem ảnh nhưng họ không muốn thấy quá nhiều ảnh cùng lúc. Không ai muốn xem 10 bức ảnh về ngoại thất hoặc quán bar tiền sảnh có ánh sáng khác nhau không đáng kể. Vì vậy, trước khi đăng, hãy thu hẹp danh sách để đảm bảo mỗi ảnh đều mô tả một điều gì đó thật đặc biệt. TripAdvisor thậm chí còn cho phép quý vị sắp xếp ảnh vào các album như Khách sạn & Tiện nghi, Ăn uống, Bể bơi & Bãi biển và Phòng/Phòng suite. Là khách hàng đăng ký Chiến lược doanh nghiệp, quý vị có thể chọn Ảnh chính cho những album này trong Phòng truyền thông.

NÊN: Đăng ảnh về nhiều phòng khác nhau - nhưng luôn có ảnh về phòng hạng chuẩn


Ảnh phòng không chỉ giúp khách tiềm năng quyết định xem có muốn lưu trú ở cơ sở kinh doanh của quý vị hay không mà còn được dùng để khuyến khích khách đặt phòng đắt tiền hơn. Thu hút khách tiềm năng bằng cách cung cấp ảnh về tất cả các loại phòng của quý vị - hãy nhớ đặt tên cho các phòng thật chính xác để khách có được hình dung chân thực về nơi họ sẽ lưu trú.

KHÔNG NÊN: Chỉ đăng những dịch vụ cơ bản tại cơ sở kinh doanh của quý vị


Mặc dù quý vị cần cung cấp ảnh về tiện nghi tiêu chuẩn nhưng điều này không có nghĩa là quý vị không thể kết hợp một số hình ảnh thú vị khác. Giới thiệu các tiện nghi cơ bản, nhưng đừng quên nêu bật những đặc điểm độc đáo của cơ sở kinh doanh của quý vị. Quý vị có một phòng suite với quang cảnh ngoạn mục? Hãy nhớ nêu bật phòng này. Quý vị có sử dụng một thương hiệu cà phê trong vùng, sở hữu bức tường "xuất hiện trên Instagram" hay bộ trải giường sang trọng không? Nêu bật những đặc điểm này bằng ảnh cận cảnh - và đừng quên thêm chú thích - bằng cách này, khách sẽ cảm thấy họ đang có được cái nhìn gần gũi và chân thực về doanh nghiệp của quý vị.

NÊN: Kết hợp phong cách và các định dạng của những bức ảnh


Cũng giống như việc quý vị nên thay đổi loại ảnh được hiển thị, kết hợp phong cách của những bức ảnh này cũng là việc rất quan trọng. Thay vì chỉ cung cấp một bức ảnh cổ điển về tiền sảnh khách sạn của quý vị, hãy cung cấp ảnh cận cảnh về các đặc điểm nổi bật như quầy lễ tân, toàn cảnh hoặc góc rộng hay ảnh chụp tiền sảnh khi đông đúc. Việc kết hợp các góc và các cách chụp khác nhau sẽ làm cho khách cảm thấy như thể họ đang tự mình khám phá không gian. Khách hàng đăng ký Chiến lược doanh nghiệp còn sử dụng các công cụ trong Phòng truyền thông như Bản minh họa và Videos để thu hút sự chú ý của khách du lịch và giúp cơ sở kinh doanh trở nên sống động.

KHÔNG NÊN: "Quá màu mè" với ảnh của quý vị


Mặc dù điều quan trọng là quý vị cần thay đổi phong cách và góc của các bức ảnh - nhưng đừng nên quá đà. Khách truy cập vẫn cần có thể nhanh chóng hình dung được những gì họ thấy. Tránh dùng ảnh ống kính mắt cá hoặc hình ảnh bị biến dạng vì có thể gây khó hiểu. Quý vị chắc chắn không muốn khách du lịch cảm thấy bối rối, hoặc thậm chí tệ hơn, nghĩ rằng quý vị đang tìm cách che đậy một điều gì đó.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng những điều ở trên giữ vai trò là hướng dẫn chứ không phải là quy tắc nghiêm ngặt mà tất cả các cơ sở kinh doanh phải tuân thủ. Vì vậy, hãy làm theo những lời khuyên này và kết hợp chúng với chiến lược hình ảnh trực tuyến của quý vị. Nhưng, đừng lo lắng nếu quý vị vi phạm một vài trong số những điều ở trên. Nói tóm lại, mỗi cơ sở kinh doanh đều là duy nhất, vì vậy hãy làm bất cứ điều gì tốt nhất cho quý vị và kể lại câu chuyện chân thực về quý vị.

Quý vị đã sẵn sàng tải lên và quản lý ảnh cơ sở kinh doanh của mình? Đăng nhập Trung tâm quản lý để bắt đầu.

Nguồn Tripadvisor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét